QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE

I. Nguyên tắc chung

– Website do Công ty Cổ phần Công trình Viettel thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng.

– Sản phẩm được kinh doanh phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.

– Hoạt động mua bán tại website phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Quy trình mua hàng dành cho khách hàng

Quy trình dành cho khách hàng. Thời gian bán hàng từ 8h – 17h30, không tính Thứ 7, Chủ nhật.

Khi có nhu cầu mua hàng người mua sẽ thực hiện các bước sau:

– Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ mà người mua đang quan tâm;

– Bước 2: Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của sản phẩm, dịch vụ mà người mua đang có nhu cầu mua (nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng, chế độ bảo hành…);

– Bước 3: Dựa trên thông tin tham khảo được người mua tiến hành đặt hàng và cung cấp các thông tin địa chỉ nhận hàng và có liên hệ với Viettel qua mục đặt hàng. Nội dung mua bán, số tiền thanh toán bao gồm trước và sau thuế, sẽ được hiển thị;

– Bước 4: Sau khi đã cung cấp thông tin và quyết định mua hàng, người mua có thể quyết định đặt hàng.

– Bước 5: Người mua lựa chọn phương thức thanh toán, giao nhận và xác nhận “đặt mua” hoàn tất đơn hàng.

– Bước 6: Người mua kiểm tra hiện trạng hàng hóa, xác nhận nhận sản phẩm, dịch vụ.

– Bước 7: Nhân viên Viettel sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng trong vòng 24 tiếng kể từ lúc đơn hàng được đặt trên hệ thống.

– Bước 8: Người mua thắc mắc, khiếu nại (nếu có) sẽ liên lạc trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng của TCT Công trình Viettel. Hotline 0326-91-7777 để nhận được giải đáp.

III. Nghĩa vụ của khách Hàng

1. Tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng nhập, mật khẩu Tài Khoản website này theo quy định. Website không chịu trách nhiệm với Khách Hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác xuất phát từ việc Khách Hàng để lộ mật khẩu và tên đăng nhập.

2. Khi thực hiện giao dịch trên Website, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho Website là chính xác, cập nhật và đầy đủ.

3. Thông báo ngay theo hotline/email Chăm sóc khách hàng của Viettel Construction khi có khiếu nại về Sản Phẩm trên Website.

4. Tuân thủ quy định của Quy Chế này, Điều khoản điều kiện của từng Tính Năng và quy định riêng cho từng Sản Phẩm (nếu có).

IV. Nghĩa vụ của Viettel Construction

1. Website chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website trong điều kiện và phạm vi cho phép.

2. Website sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website.

3. Website sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website không phải chịu trách nhiệm liên đới.

4. Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website được thực hiện chính xác.

5. Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

V. Quy định về hoàn trả khi thanh toán trực tuyến

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Viettel Construction sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
1. ViettelPay: hoàn ngay trong ~15 phút, tối đa 1 ngày làm việc
2. Thẻ nội địa: 7-15 ngày, phụ thuộc Ngân hàng (thực tế thông thường đc hoàn trong 2, 3 ngày làm việc)
3. Thẻ quốc tế: 7-30 ngày, phụ thuộc Ngân hàng (thực tế thông thường đc hoàn trong 7 ngày làm việc)

Back to Top